NHỮNG THÀNH PHẦN QUÝ GIÚP BẢO VỆ XƯƠNG KHỚP

Ngoài 10 loại thảo dược quý được biết đến như cẩu tích, tục đoạn, đỗ trọng, đương quy… đạm thủy phân chứa 18 acid amin và chiết xuất salicin từ vỏ cây liễu trắng được xem là các thành phần giúp hỗ trợ bảo vệ xương khớp.

Phát huy hiệu quả công dụng của bài thuốc Đông Y

Theo Đông y, một số bệnh về khớp xương (như viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp và đau nhức khớp) đều thuộc phạm vi chứng tý của y học cổ truyền (tý có nghĩa là tắc lại).

Vì vậy khi chữa các bệnh về khớp, các phương pháp chữa đều nhằm lưu thông khí huyết ở gân cơ xương, đưa tà khí (phong hàn, thấp nhiệt) ra ngoài, bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát (vệ khí cũng do thận sinh ra) và để chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ và cứng khớp nhằm hồi phục chức năng bình thường của các khớp xương.

Sản phẩm Xương khớp Nibifa của Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) kế thừa bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại thảo dược quý trong đó, cẩu tích, tục đoạn, đỗ trọng, đương quy có tác dụng hỗ trợ bồi bổ khí huyết, bổ can thận; ngưu tất, thổ phục linh, phòng phong giúp hỗ trợ lưu thông khí huyết, đưa tà khí ra ngoài và 3 thảo dược là độc hoạt, khương hoạt, phá cố chỉ giúp giảm đau, trị đau nhức xương khớp.

Không chỉ kế thừa bài thuốc quý, Nibifa còn đặc biệt bổ sung 2 thành phần là đạm thủy phân chứa 18 acid amin và chiết xuất salicin từ vỏ cây liễu trắng vào sản phẩm Xương khớp Nibifa.

Những thành phần quý giúp bảo vệ xương khớp - Ảnh 1.

     Xương khớp Nibifa - Kế thừa bài thuốc cổ truyền chủ trị đau nhức xương khớp

Đạm thủy phân với 18 loại acid amin, trong đó có 9 acid amin thiết yếu, giúp hỗ trợ tăng hình thành collagen, đảm bảo sự hấp thụ đầy đủ canxi và bổ sung thành phần tạo nên sụn xương… từ đó giúp hỗ trợ mạnh gân cốt.

Chiết xuất salicin từ vỏ cây liễu trắng đã được chứng minh giúp hỗ trợ giảm đau, chống viêm, tốt cho người thoái hóa khớp, đau viêm xương khớp lại an toàn với dạ dày.

Với công thức gồm những thành phần quý, thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp Nibifa hỗ trợ tăng cường khí huyết, mạnh gân cốt; hỗ trợ cải thiện các biểu hiện đau mỏi xương khớp do phong thấp, thoái hóa khớp do lưu thông khí huyết kém. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ hạn chế thoái hóa khớp, hỗ trợ các khớp vận động linh hoạt.

Nibifa phát triển các giải pháp chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Là đơn vị chuyên sản xuất thuốc và các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe với bề dày gần 30 năm phát triển, Nibifa luôn kiên định với mục tiêu đưa ra thị trường những sản phẩm tốt vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

 

Với mục tiêu đó, Nibifa nỗ lực gìn giữ và phát huy hiệu quả các bài thuốc Đông y được đã được nhân dân tin tưởng và sử dụng hàng nghìn năm nay cho phù hợp với quy định và xu thế hiện đại.

Không chỉ gìn giữ và phát huy hiệu quả các bài thuốc cổ phương, cổ truyền lâu đời của Việt Nam, Nibifa còn áp dụng công nghệ mới để nghiên cứu, bào chế và phát triển các sản phẩm dược phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Theo Nibifa, công ty hiện đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất dược phẩm tiêu chuẩn GMP- WHO và GMP-EU tại TP. Ninh Bình cùng hệ thống các nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP trong cả nước. Với công nghệ hiện đại cùng trí tuệ và sự tận tâm, chắc chắn Nibifa sẽ đóng góp nhiều hơn nữa vào việc phát triển các giải pháp chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Xương khớp Nibifa là sự kết hợp của bài thuốc Đông y với quy trình sản xuất hiện đại, đạt chuẩn GMP… Nibifa cũng đặt ra các yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt đối với các nguyên liệu đầu vào và có truy xuất theo dõi cụ thể để đảm bảo chất lượng trước khi Xương khớp Nibifa đến tay người tiêu dùng.

Với những thành phần quý, kết tinh tinh hoa y học cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại Xương khớp Nibifa chính là món quà sức khỏe mà hãng dược Nibifa dành tặng cho người đau xương khớp.

Những thành phần quý giúp bảo vệ xương khớp - Ảnh 2.

                 Xương khớp Nibifa - món quà sức khỏe cho người đau xương khớp

Để hiểu rõ hơn về TPBVSK Xương khớp Nibifa liên hệ số điện thoại: 18001570 để được hỗ trợ.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

                                                                                                            Theo báo điện tử Sức Khỏe đời sống