Bổ sung Collagen cho cơ xương khớp

Collagen một cách đơn giản là một loại protein đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe làn da, xương khớp, mạch máu , cơ bắp và mắt… Đồng thời chiếm 80% để hình thành xương khớp cùng với Canxi. Càng lớn tuổi thì collagen càng bị thiếu hụt dẫn đến quá trình lão hóa. Collagen do cơ thể sản sinh ra sẽ dần ít đi nên xương từ đó cũng giảm đàn hồi, không còn được linh hoạt và dẻo dai. Vì thế bạn nên bổ sung collagen bằng nhiều cách như ăn các thực phẩm chứa collagen.

Collagen còn chiếm 50% cấu tạo nên sụn khớp. Vì thế nếu thiếu hụt collagen thì không thể sản sinh chất nhờn ma sát xung quanh khớp khiến cho các khớp lớn hơn nên dễ bị biến dạng. Ngoài ra, bổ sung collagen không tốt cho sụn mà còn phòng ngừa tình trạng đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm  cùng với một số bệnh khác.

te-bi-chan-tay-bao-hieu-mo-mau-cao

Những thực phẩm chứa collagen ngăn ngừa viêm khớp, đau nhức xương khớp

an-5-thuc-pham-giau-collagen-nay-tuoi-40-cua-ban-trong-nhu-tuoi-20-1662350785066273973791_1

  • Gelatin: có nhiều trong cá, heo, thịt bò theo kiểu sấy khô và nghiền thành bột, rất giàu các loại axit amin thiết yếu để xây dựng sụn khớp và các mô liên kết.
  • Các loại cá chứa nhiều omega 3: như cá hồi, cá ngừ, cá trích và cá thu. Đối với người bị xương khớp thì nên bổ sung mỗi ngày từ 3 – 4 lạng và 2 lần mỗi tuần. Do những loại cá này giàu hàm lượng collagen và có khả năng ngăn ngừa viêm nhiễm, bảo vệ collagen.
  • Đậu nành: chứa ít chất béo lại nhiều chất đạm và chất xơ giúp cho cơ thể sản xuất collagen, rất tốt cho hệ tim mạch mà còn tốt cho sức khỏe của xương khớp.
  • Bông cải xanh ( Súp lơ xanh) dồi dào vitamin K và C cùng hợp chất Sulforaphane vừa là nguồn cung cấp collagen quan trọng cho cơ thể vừa giúp cho cơ thể sử dụng collagen tối ưu hơn để ngăn ngừa tình trạng đau nhức.

  •  

    Trà xanh cung cấp Polyphenol là một chất chống oxy hóa không chỉ làm giảm viêm mà còn làm chậm sự phá hủy sụn khớp. Ngoài ra, trà xanh còn chứa chất chống oxy hóa là EGCG có công dụng ngăn chặn sự tổn thương của các khớp ở những người viêm khớp dạng thấp.

  •  

    Trái cây có múi như cam, bưởi và chanh chứa nhiều vitamin C  cần thiết để tạo nên collagen giúp tăng cường các chất chống oxy hóa giúp phòng ngừa viêm khớp và duy trỳ xương khớp chắc khỏe.

  • Các loại trái cây và rau củ màu đỏ như ớt chuông đỏ, củ cải đỏ và củ dền được xem là nguồn cung cấp Lycopene dồi dào cùng các chất chống oxy hóa. Đồng thời sản sinh thêm hàm lượng collagen trong cơ thể.

    collagen-4-600x402_1
  •  

    Tỏi, hành tây và tỏi tây chứa hợp chất diallyl disulphine có khả năng hạn chế các enzyme  làm tổn thương sụn khớp và đặc biệt là Sulfur chất cần thiết cho quá trình sản sinh collagen. Hơn nữa, tỏi còn chứa chất acid lipoic & taurine giúp tái tạo hàm lượng collagen bị hư tổn.

Xương khớp Nibifa bổ sung tăng cường chất Đạm và Collagen thủy phân giúp cho xương khớp dẻo dai, linh hoạt và kết hợp cùng tỉ lệ Canxi và Vitamin D cân đối giúp xương chắc khỏe.

Xương Khớp Nibifa là bài thuốc được kế thừa từ gia đình PGS.TS Mai Tất Tố (Nguyên Giảng viên Trường đại học Dược Hà Nội) giúp bồi bổ khí huyết, mạnh gân cốt và gìn giữ các khớp xương cho người sử dụng. Sản phẩm được kết hợp từ những thành phần quý gồm Đạm thuỷ phân (chứa 18 loại axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể), Salicin chiết xuất từ vỏ Liễu trắng và bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại dược liệu quý có công dụng hỗ trợ cải thiện đau nhức, thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp cùng các bệnh liên quan tới xương khớp.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để hiểu rõ hơn về TPBVSK Xương khớp Nibifa truy cập địa chỉ: https://xuongkhopnibifa.vn/https://nibifa.vn/  hoặc liên hệ số điện thoại: 18001570 để được hỗ trợ.

Giấy phép quảng cáo số 3352/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp ngày 30/11/2021.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.