Giảm đau nhức xương khớp với chiết xuất vỏ cây liễu trắng

Chiết xuất Vỏ Liễu Trắng - Mệnh danh là chất tự nhiên giảm đau - an toàn với dạ dày

Chiết xuất Vỏ Liễu Trắng có tác dụng giảm đau, chống viêm cực kỳ hiệu quả với hoạt chất chính là Salicin. Salicin được mệnh danh là cha đẻ của Aspirin- một chất chống viêm, giảm đau nổi tiếng thế giới.

Tuy nhiên, khác với Aspirin, Salicin lại rất an toàn với hệ tiêu hoá, bởi lẽ, Salicin được chuyển hoá dưới dạng glycosid, không phải acid salicylic trong dạ dày.

Năm 2000,  Viện Công nghệ Israen đã nghiên cứu về dược liệu này trên 210 bệnh nhân bị đau thắt lưng mãn tính trên 5 năm. Kết quả nghiên cứu cho thấy sau 4 tuần sử dụng, người bệnh đã không còn xuất hiện cơn đau ở nhóm người sử dụng chiết xuất vỏ cây liễu trắng và so với nhóm người đang sử dụng giả dược cao gấp 6.5 lần.

Salicin

Salicin - dược liệu quý kháng viêm, giảm đau tự nhiên, không hại dạ dày

Xương Khớp Nibifa - Cải thiện chứng đau nhức mỏi của người bệnh hiệu quả

Tại Việt Nam, Trung tâm nghiên cứu NIBIFA đã nghiên cứu và bổ sung Salicin vào bài thuốc y học cổ truyền đã hơn 20 năm có mặt thị trường là Khớp lưng toạ- NB, nâng cao giá trị bài thuốc cổ chữa trị đau nhức mỏi vai gáy, toàn thân do khí huyết lưu thông kém.

Viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp thuộc phạm vi chứng Tý của y học cổ truyền. Căn nguyên do ngoại nhân (phong, hàn, thấp), nội thương (nguyên khí, tạng phủ suy yếu) tà khí xâm nhập, đàm trọc, huyết ứ, tắc nghẽn kinh lạc gây sưng đau, cứng khớp, biến dạng khớp. Y học cổ truyền điều trị căn nguyên gây bệnh, chấm dứt triệu chứng đau, bồi bổ, hỗ trợ tái tạo sụn khớp, tránh biến chứng, chống tái phát. Nắm giữ bài thuốc quý trị đau nhức mỏi xương, chủ động sản xuất được nguồn nguyên liệu quý Đạm thuỷ phân chứa 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, NIBIFA đã tạo ra sản phẩm Xương Khớp Nibifa.

TPBVSK Xương Khớp Nibifa không chỉ là công trình nghiên cứu chăm sóc sức khoẻ cộng đồng mà còn góp phần bảo tồn bài thuốc cổ phương lâu đời có tác dụng hỗ trợ giảm đau lưng, giảm đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, lưu thông khí huyết,….

Năm 2022, Xương Khớp Nibifa đã được công nhận là “Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” do Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng.

Nibifa - bôi trơn xương khớp với thảo dược

Xương Khớp Nibifa là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Không chỉ hỗ trợ giúp hỗ trợ cải thiện các biểu hiện đau mỏi xương khớp, thoái hoá khớp mà TPBVSK Xương Khớp Nibifa còn có tác dụng hỗ trợ tăng cường khí huyết, mạnh gân cốt, giúp các khớp vận động linh hoạt tốt hơn.

Xương Khớp Nibifa dùng cho người có các biểu hiện: đau lưng, đau mỏi gối, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, đau nhức xương khớp do phong thấp, khí huyết lưu thông kém. Người muốn hạn chế lão hoá khớp.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm viên xương khớp xem tại đây:

http://nibifa.vn/ hoặc http://xuongkhopnibifa.vn/

hoặc liên hệ tới tổng đài miễn phí: 18001570.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nguồn: tổng hợp, Nibifa